Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Giá Bao Nhiêu hút hầm cầu chuyên nghiệp giá rẻ tại đà nẵng

Chúng tôi cam đoan sẽ có mặt sau khi bạn gọi 15p đến 30p, Phục vụ nhiệt tình 24/24 giờ không để bạn phải chờ lâu, Không làm lảng phí thời gian của bạn.

♦ Hút hầm cầu, bể phốt ( rút hầm cầu ) cho công ty xí nghiệp, hộ kinh doanh phòng trọ, hộ dân..
♦ Thông tắc đường ống nước cho công ty xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, khu chung cư, nhà trọ, các hộ dân...
♦ Hút bùn thải, bùn vi sinh cho nhà máy, công ty - xí nghiệp.
♦ Hút bùn hố ga, bùn thải công nghiệp.
♦ Vận chuyển bùn thải cho xí nghiệp cần nuôi bùn.
Chúng tôi có đội xe chuyên dụng từ 3 khối đến 10 mét khối đủ các kích thước để khách hàng dể dàng chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu của mình. Khi có như cầu cần sử dụng dịch vụ quý khách gọi vào số đường dây nòng 0961 100 700 hoặc Email: cskh.huthamcau@gmail.com để được nhân viên tư vấn về giá cả, cách khách phục và loại hình dịch vụ.
Ngoài dịch vụ hút hầm cầu tại bình dương công ty chúng tôi còn cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ:
Thông Cầu Cống Nghẹt
Thông bồn cầu nghẹt, cống thoát nước bị nghẹt, thông phểu thu nước thoát sàn bị ùn tắc
Thông đường ống thoát nước công nghiệp, các loại đường ống thoát nước ngầm..
Thông tắc bồn tiểu nam, bồn tiểu nữ, các thiết bị trong nhà vệ sinh bị tắc nghẹt.
Thông lavabo chậu rửa mặt, Thay thế sữa chữa các thiết bị vệ sinh bị hư hỏng.
Chống Hôi Thiết Bị Vệ Sinh
• Chống mùi hôi cho bồn cầu, bồn tiểu nam, các thiết bị nhà vệ sinh bị bốc mùi hôi.
• Chống mùi hôi cho hầm cầu, hầm chứa nươc thải, hầm chứa mở ( dầu ăn ).
• Chông mùi hôi cho phểu thu nước thoát sàn, đường ống thoát nước thải dân dụng.
• Chống mùi hôi cho các thiết bị nhà vệ sinh ( chậu rửa mặt, lavabo ...).
Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Giá Bao Nhiêu
Để quý khách hàng để dàng biết về mức giá dịch vụ hút hầm cầu để chọn lựa số mét khối/ 1 xe phù hợp với nhu cầu và chi phí chúng tôi sẽ đưa ra mức giá niên yếu như sau:
báo giá hút hầm cầu
Bảng Báo Giá Thông Cống Nghẹt Của Chúng Tôi
Thông cống nghẹt hộ dân 400 000
Thông cống nghẹt nhà trọ: nếu thông 1 phòng giá 300 000. Nếu 2 phòng giá 250 000/ phòng. nếu 3 phòng giá 200 000/ phòng.
Thông cống nghẹt cho công ty - xí nghiệp, nhà hàng khách sạn sẽ thương lượng về giá tùy theo độ khó dể trong công việc.
Bảng Báo Giá Thông Bồn Cầu Nghẹt Của Chúng Tôi
Hộ dân nghẹt 1 bồn cầu giá 350 000.
Phòng trọ nghẹt 1 phong giá 300 000. nếu 2 phòng giá 250/ phòng. nếu 3 phòng giá 200 000/ phòng.
Thông cho công ty - xí nghiệp nhà hàng, khách sạn giá 350 000/ phòng, nếu 2 phòng giá 300/ phòng.
Ngoài múc giá đả định sẳn quý vị có thể thương lượng với chúng tôi khi có nhu cầu cần sử lý với số lượng lớn, tuy theo mức độ công việc cần sử lý
khi có nhu cầu quý khách đừng ngần ngoại hãy gọi cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn và phục vụ.
Chúng tôi rất hâm hạnh được phục vụ quý khách trong thời gián tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét