Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Cái Kết Bất Ngờ Khi Cô Gái quý khách chuyên chế tạo Sử Dụng Đồ Chơi Tình Dục Quá Đà

Một cô gái trẻ, 20 tuổi, đã lên tiếng cảnh báo hầu hết người buộc phải cẩn trọng lúc dùng những món đồ kích dục sau khi cần phẫu thuật để lấy đồ chơi tình dục bị kẹt lại trong người.

xem báo giá : shop bao cao su đà nẵng

Emily Georgia đến từ East Preston, West Sussex, Anh, cho biết đêm "vui vẻ" bên bạn trai của cô đã biến thành cơn ác mộng khi món đồ kích dục dài hơn 10 cm được làm cho bằng thép không gỉ đã bị kẹt lại trong người cô. Nguyên nhân là do người đàn ông quá phấn khích cần sử dụng lực ấn quá mạnh.

"Chúng tôi đã mang 1 đêm cuồng nhiệt hồi tháng 3/2016 và quyết định thử trải nghiệm mới sở hữu đồ chơi dục tình - thứ mà tôi chưa từng sử dụng đến. Tuy nhiên, với lẽ do quá hưng phấn buộc phải anh ấy đã ấn quá mạnh và nó bất ngờ biến mất", Emily nói.

Sau khi cố gắng lấy món đồ đó ra ko thành, Emily cho biết người bạn trai gợi ý cô cứ để ấy và nó sẽ tự ra không tính theo phương pháp tự nhiên. Nói rồi, anh ta bỏ mặc cô đi về mang lý do "sáng mai còn cần đi làm".


Cô gái trẻ 20 tuổi lên tiếng cảnh báo về nguy cơ xảy ra tai nạn bất ngờ khi sử dụng đồ chơi tình dục để "thăng hoa"


Qúa lo lắng, cô gái trẻ đã hàn huyên với 1 người bạn gái và được cô này đưa tới bệnh viện. Tại đây, các chưng sĩ đã cảnh báo Emily mang nguy cơ bị thủng ruột vì món đồ chơi dục tình này đầu nhan sắc nhọn và cho biết đa dạng khả năng cô sẽ buộc phải phẫu thuật để lấy nó ra ngoài. Kết quả chụp X-quang cũng cho thấy chừng độ hiểm nguy cao đối ruột của Emily mà thiết bị đồ kích dục kia gây ra.

"Khi tới quầy lễ tân của bệnh viện, tôi thậm chí còn cảm thấy trinh nữ đến nỗi nên xin giấy và bút để tỏ rõ tình trạng của mình. Không ngờ, lễ tân bệnh viện còn cho biết tình trạng này xảy ra tương đối đa dạngsở hữu nhiều ví như còn tệ hơn của tôi", Emily đề cập lại giấy phút khó xử.


Ảnh chụp X-quang cho thấy Emily mang nguy cơ cao bị thủng ruột do đầu của món đồ kích dục tương đối nhọn


Tuy nhiên, tại bệnh viện những bác sĩ đã đề cập sở hữu Emily rằng trường hợp họ không thể tách nó ra khỏi trực tràng, cô ấy đa dạng khả năng sẽ bị cắt đi 1 đoạn ruột. Điều này đồng nghĩa mang việc cô sẽ cần đeo túi hậu môn nhái trong ít ra là 6 tháng.

"Tôi thực thụ cảm thấy suy sụp khi nghĩ đến viễn tượng bắt buộc đeo túi hậu môn giả. Tôi mới 20 tuổi và tôi vẫn còn quá trẻ. Tôi không ngờ 1 đêm vui vẻ lại với thể hủy hoại đời mình như vậy", Emily nói.


Kết thúc ca phẫu thuật, Emily đã được các y tá tặng lại món đồ chơi tình dục như 1 kỷ vật từng khiến cô hết hồn


2 giờ sáng ngày 29/3, Emily trải qua cuộc giải phẫu dài một tiếng đồng hồ. Các ý tá thậm chí còn tặng lại cô món đồ chơi tình dục ấy như một vật lưu niệm và cô đã chấp nhận. Cô được xuất viện vào ngày hôm sau.

Sau trải nghiệm hoảng hồn sở hữu món đồ kích dục, Emily đã lên tiếng cảnh báo bất kỳ ai gặp buộc phải tai nạn na ná hãy chóng vánh đến bệnh viện để nhận được sự trợ giúp nếu không muốn nhận buộc phải hậu quả đáng tiếc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét